วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สาวหมวย สวย X


สาวหมวย สวย X กด X ก่อนดูคลิป

ผมเป็นคนสุโขทัย มีครอบครัวแล้ว (มีเมียเป็นเกย์ครับ) แม้กระนั้นผมก็ชอเรื่องตื่นเต้นนะขอรับ เช่น ชอบมีไรกับแฟนตามข้างทางเหรอไม่ก็บนรถ มีหลายเรื่องครับ แล้วผมจะทยอยมาเล่าให้ฟังหนังโป้ ได้ยินเรื่องเด็กโชว์ตามห้องน้ำมาบ้างแต่ไม่เคยเจอซักที จนกระทั่งไปเจอกัตัวเองครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมจะไปทำธุระที่จังหวัดนครสวรรค์ และต้องขับรถผ่านพิษณุโลก ผมจำไม่ได้ว่าปั้มอยู่ตรงไหน แต่มันเป็นปั้ม ปตท ที่เกิน มน.ไปครับ ผมไปถึงตรงปั้มประมาณ แปดโมงเช้าได้ พอดีปวดฉี่ครับพอจอดรถได้ก็รีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลังครับไม่ได้สังเกตอะไรเลยครั ควักของตัวเองออกลงมาก็จัดการปล่อยก่อนครับเพราะปวดมาก พอฉี่ไปซักพักก็หันไปมองโถด้านขวามือเห็นมีผู้เยาว์ผู้ชายกำลังฉี่เหมือนขนัน หน้าตาข้าวของเครื่องใช้น้องเขาน่ารักดีครับ ผิวกายขาวตาตี่ปากแดงหนังโป๊ ใส่แว่นด้วย ไม่สูงเท่าไหร่ ผมก็มองน้องก็มองมาทางผมพอดีเหมือนกัน ผมก็ฉี่ไปพอผมทำธุระของผมไปจนเสร็จ กำลังจาเก็บช้างน้อยผมเข้าที่ก็หันไปทางน้องคนนั้น โอ๊ย...ใจแทบละลายครับ น้องเขายืนห่างจากโถฉี่แล้วก็ฉี่ครับค..ขาวหัวแดงที่สำคัญมันกำลังแข็งเหตุด้วยครับขนาดก็กำลังดีครับราวๆ 6นิ้วกว่า (ไอ้ผมก็มีเมียแล้วไม่ค่อยไปไหนครับเพราะดิฉันจะไปสิ่งไรด้วยกันตลอด แต่ตอนที่เกิดเรื่องนี้ผมไปคนเดียว) พอเห็นอย่างนั้นยอมรับครับว่าตกใจเพราะไม่คิดว่ามันจะเจอเพราะผมก็มาปั้มนี้บ่อยแต่ไม่เจอซักครั้ง หนังx พอเจอก็เลยตกใจ แต่น้องเขาหมุนมาแล้วก็ยิ้ม พอดีตอนนั้นไม่มีใครมีผมพร้อมน้องเขาสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น